facebookyoutubecareer
ศูนย์บริการ
เทคโนโลยี
 



ฮอนด้า ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและแนะนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในอนาคต การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ฮอนด้ายึดมั่น รวมทั้งยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการขาย สร้างประสิทธิภาพในการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย และค้นคว้าเพื่อเข้าถึงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เชื่อมั่นในระบบการจัดการแบบใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสาน รวมถึงการประยุกต์เพื่อนำมาซึ่งความเหมาะสม ดังนั้นเราจึงพยายามสร้างรูปแบบการจัดการที่เหมาะสม ซึ่งเป็นการผสานวัฒนธรรมองค์กรระหว่างไทย และญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน

ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ คือการได้รับการยอมรับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากบุคลากรภายในองค์กร ลูกค้า หรือแม้กระทั่งสังคม และเรายังปรารถนาให้ทุก ๆ คนรู้สึกถึงความสนุกสนานในการทำงานร่วมกัน

หลักการของฮอนด้า

เนื่องจาก พัฒนาการทางเทคโนโลยีนั้นไม่มีขอบเขตสิ้นสุด ดังนั้นเราจึงต้องจับตามองความเปลี่ยนแปลงของโลกไว้เสมอ

"ตัวผลิตภัณฑ์เองเป็นโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีของฮอนด้าและความไว้ใจ"

"เราทุกคน รวมถึง ผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่าย พยามยามที่จะผลิตผลิตภัณฑ์และอะไหล่รถยนต์ให้มีคุณภาพ 120%"

"ในช่วงวินาทีของการแข่งขัน ช่วงล้อแค่นิดเดียวก็ตัดสินแพ้ชนะได้ถ้าคุณเข้าใจตรงจุดนั้น คุณจะไม่ละเลยการปรับปรุงเล็ก ๆน้อย ๆ แม้แต่นิดเดียว ดังนั้นในหลาย ๆ ครั้งที่ประสิทธิภาพสูงสุดได้มาจากการออกแบบสิ่งที่ดูเหมือนเล็กน้อยเช่น การผลิต บริการการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง"

คุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์เราจะดี และดีมากที่สุดแต่ควรมีราคาที่เหมาะสมซึ่งสามารถขายและทำกำไรได้

เทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า


 

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับยาง

 
 
หน้าแรก |  ผลิตภัณฑ์  |  กิจกรรม/ข่าวสาร  |  เกี่ยวกับบริษัท  | ศูนย์บริการ  | อะไหล่  | รถมือสอง  | สมัครงาน  | ติดต่อบริษัท
   ©Copyright. HONDAPHITHAN.COM All Rights Reserved. Designed by ME-FI DOT COM
ISOfacebooktwitteryoutube